Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

MACO เปิดตัวไจแอ้นท์บิลบอร์ดแห่งใหม่ขนาด 900 ตารางเมตร ปะทะสายตานักท่องเที่ยวขาออกสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

MACO เปิดตัวไจแอ้นท์บิลบอร์ดแห่งใหม่ขนาด 900 ตารางเมตร ปะทะสายตานักท่องเที่ยวขาออกสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
October 20, 2019 dhammarong

บริษัทมาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ผู้นำเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้าน เพิ่มพื้นที่สื่อโฆษณาต่อเนื่องเปิดตัวไจแอ้นท์บิลบอร์ดแห่งใหม่ขนาดใหญ่ถึง 900 ตารางเมตร เอื้อประโยชน์ต่อแบรนด์และนักการตลาดที่ต้องการสร้างการจดจำตราสินค้าหรือแคมเปญสำคัญ จับกลุ่มนักท่องเที่ยวขาออกจากสนามบินแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ที่มีจำนวนผู้เดินทางมาเยี่ยมเยือนสูงสุดติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย สามารถดึงดูดสายตากว่า 2 แสนคนต่อเดือน

จากข้อมูลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพบว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยปี 2561 เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วขับเคลื่อนผ่านกิจกรรมจากนโยบายสำคัญ รวมถึงเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง และตลาดเฉพาะกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง ซึ่งนอกจากการเติบโตของการท่องเที่ยวในเมืองหลัก ที่มียอดนักท่องเที่ยวรวมซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 70.24% ของทั้งประเทศ ยังมีการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวไปยังเมืองรองมากถึง 29.76% สร้างรายได้ 2.66 แสนล้านบาท โดยจำนวนนักท่องเที่ยวขยายตัวในทุกจังหวัด ทุกภูมิภาค จากนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ประกอบกับมาตรการสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการลดหย่อนภาษีแก่นักท่องเที่ยว การยกเว้นภาษีกรณีจัดอบรมสัมมนาในจังหวัดเมืองรอง รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองรองรวมทั้งยังมีปรากฏการณ์สนับสนุนจากกระแสละครที่ทำให้เกิดการเดินทางเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อีกด้วย โดยเมืองรองที่มีผู้เยี่ยมเยือนมากสุด ติดอันดับ 1 ใน 3 คือ จังหวัดเชียงรายจำนวน 3.63 ล้านคน เพิ่ม 5.52% ทั้งยังเป็นจังหวัดที่สร้างรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 คือ 28,548 ล้านบาทต่อปีอีกด้วย

สำหรับบิลบอร์ดแห่งใหม่นี้ สามารถจับสายตาจากกลุ่มเป้าหมายให้มองเห็นป้ายนี้ได้ถึง 3 มุมมอง จุดแรกคือบริเวณขาออกจากสนามบินแม่ฟ้าหลวง จุดที่สองคือ จากถนนวิ่งมุ่งหน้าอำเภอแม่สายไปยังสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย และตัวเมืองเชียงราย และจุดสุดท้าย ด้วยขนาดของป้ายที่และทำเลติดตั้งที่โดดเด่น จึงทำให้มองเห็นได้แม้ในระยะไกล จากบริเวณลานจอดรถและด้านในสนามบินแม่ฟ้าหลวงอีกด้วย

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : newswit.com