Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ร้านป้ายโฆษณาเริ่มคึกคัก คาดมีรายได้เพิ่ม หลังปลดล๊อกหาเสียง

ร้านป้ายโฆษณาเริ่มคึกคัก คาดมีรายได้เพิ่ม หลังปลดล๊อกหาเสียง
December 23, 2018 dhammarong

ร้านป้ายโฆษณาในตรังเริ่มคึกคัก คาดมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หลังปลดล๊อกหาเสียง
วันที่ 14 ธันวาคม 2561 ร้านผลิตป้ายโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ ในพื้นที่จังหวัดตรัง บรรยากาศกลับคึกคัก ต่างเร่งมือทำงานกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มียอดสั่งผลิตบัตรแนะนำตัว แผ่นพับหาเสียง สติ๊กเกอร์ ป้ายโฆษณา ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หลังปลดล็อกทางการเมือง

ด้านนายอุทัย ดุลยกุล อายุ 39 ปี เจ้าของร้านไอแอม พรินติ้ง แอนด์ ดีไซน์(ตรัง) ผลิตป้ายโฆษณา เลขที่ 144/49-50 ซอยยุพา ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เปิดเผยว่า หลังจากที่คสช.ได้ปลดล็อกทางการเมือง ก็เริ่มคึกคักขึ้นได้มีบรรดานักการเมืองและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดตรังเข้ามาติดต่อทำป้ายโฆษณาหาเสียงประมาณ 3-4 พรรค

ซึ่งมีบางรายได้มาติดต่อไว้ก่อนแล้ว โดยได้ออกแบบคร่าวๆ แต่ยังไม่สรุปที่จะผลิต เนื่องจากรอทางรัฐบาลปลดล็อก ซึ่งในตอนนี้สำหรับป้ายคัทเอาท์ได้มีการติดต่อมาบ้างแล้ว โดยมีการวางเลย์เอาท์ของรูปแบบการนำรูปถ่ายมาวางไดคัทตกแต่ง เพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำไว้แล้ว

ทั้งนี้ ทางร้านรู้สึกตื่นเต้นกับการเลือกตั้งแบบใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้จะได้แค่การเลือกตั้งของผู้ใหญ่บ้าน แต่หลังจากนี้พอจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม และน่าจะคึกคักขึ้น ซึ่งในตอนนี้ตนเองได้เตรียมพร้อมทั้งไม้ คนงาน เพื่อรองรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง ณ ตอนนี้อีกด้วย

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : news.mthai.com