Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

VGI ตั้งบ.ย่อย ในสิงคโปร์ ร่วมทุน Belino เพื่อประกอบธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน ระบบการชำระเงิน และโปรแกรมด้านงานลูกค้าสัมพันธ์ ในประเทศอินโดนีเซีย

VGI ตั้งบ.ย่อย ในสิงคโปร์ ร่วมทุน Belino เพื่อประกอบธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน ระบบการชำระเงิน และโปรแกรมด้านงานลูกค้าสัมพันธ์ ในประเทศอินโดนีเซีย
December 11, 2018 dhammarong

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(2 ธันวาคม 2561)—นายมารุต อรรถไกวัลวที กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ VGI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดตั้งบริษัทย่อยในประเทศสิงคโปร์ VGI MACO (Sinvgapore)Private Limited (VGI MACO) โดยบริษัทฯถือหุ้นในสัดส่วน 25% และบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน)(MACO)ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ถือหุ้นในสัดส่วน 75% เพื่อลงทุนในธุรกิจสื่อโฆษณาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่ง เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 VGI MACOได้ทำการเข้าเซ็นสัญญา เพื่อร่วมทุนกับบริษัท Belino Investments Limited (Belino)(ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Golden Agri-Resources Ltd.(GAR) ผู้ผลิตน้ำมันปาล์มแบบครบวงจร และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัประเทศสิงคโปร์) เพื่อประกอบธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน ระบบการชำระเงิน และโปรแกรมด้านงานลูกค้าสัมพันธ์ ในประเทศอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ VGI MACO และ Belino อยู่ระหว่างการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในประเทศอินโดนีเซีย โดยVGI MACO จะถือหุ้นในสัดส่วน 40% และ Belino จะถือหุ้นในสัดส่วน 60% และถคาดว่าจะมีทุนจดทะเบียนไม่เกิน 5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 165.40 ล้านบาท ) และจะจัดตั้งแล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้่งให้ทราบต่อไปภายหลังจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเสร็จ

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : hooninside.com