Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

SNAILWHITE คว้า “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่มาพร้อมวลีเด็ด “I Woke Up Like This”

SNAILWHITE คว้า “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่มาพร้อมวลีเด็ด “I Woke Up Like This”
October 28, 2018 dhammarong

ถืออีกหนึ่งเป็นแบรนด์ที่สร้างความฮือฮาทุกครั้งเมื่อมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ สำหรับ SNAILWHITE ที่ล่าสุดได้ดึงตัวนางเอกระดับแถวหน้าของวงการอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์คนใหม่

การมาของญาญ่าจะเข้ามาเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์การดูแลผิวหน้าภายใต้แบรนด์ NAMU LIFE SNAILWHITE อีกทั้ง ICY MASK มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ เป็นมาส์กรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เป็น Sleeping Mask ที่ไม่ต้องล้างออก มาส์กแล้วนอนได้เลย มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก Snail Secretion Filtrate สายพันธุ์ Helix มีคอลลาเจนเข้มข้นใกล้เคียงกับคอลลาเจนของมนุษย์มากที่สุด ผสานพลังแห่งการฟื้นฟูและต่อต้านผิวหย่อนคล้อยด้วย Silene Colorata ดอกไม้จากประเทศฝรั่งเศส

เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ดังกล่าว SNAILWHITE ได้ปล่อย TVC ตัวใหม่ เพื่อสร้าง Awareness ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำคุณสมบัติเด่นของ ICY MASK ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าทั่วไป Mood & Tone ของ TVC นี้ถือว่าดูเพลิน สบายตา ญาญ่าในลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ อวดผิวสวย โกลว์ นุ่ม เด้ง ดูโดดเด่นกว่า TVC ตัวอื่นๆ เชิญชวนให้อยากซื้อมาใช้บ้าง เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีโมเม้นเหมือนญาญ่าที่สามารถบอกคนอื่นๆ ได้ว่า “I Woke Up Like This” หรือ “ตื่นมาสวยเลย”

NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK ❄️ เพียงข้ามคืน รู้สึกผิวดูโกลว์ นุ่ม เด้ง ? ?

ครั้งแรก!! มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK ❄️เพียงข้ามคืน รู้สึกผิวดูโกลว์ นุ่ม เด้ง ? ✨กระจ่างใส✨รอยแดง รอยดำ ดูจางลง✨รูขุมขนกระชับ✨ผิวอ่อนเยาว์ เต่งตึง? หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณ? ช่องทางออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee พร้อมส่วนลดพิเศษมากมายที่ https://bit.ly/2LJvztNช่องทางการติดตาม Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhiteInstagram : https://www.instagram.com/namulifesnailwhiteTwitter : https://twitter.com/SNAILWHITE_THYoutube : https://www.youtube.com/namulifesnailwhiteLine : @namulifesnailwhite#ICYMASK #โกลว์นุ่มเด้งเพียงข้ามคืน #IWOKEUPLIKETHIS #NAMULIFE #SNAILWHITE #ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึงSNAILWHITE

โพสต์โดย SNAILWHITE เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2018

 

หลังจากเปิดตัว TVC กระแสตอบรับในโลกออนไลน์ก็ดีเกินคาดในทุกแพลตฟอร์ม บวกกับเมื่อญาญ่าลงรูปใน Instagram ส่วนตัว พร้อมข้อความ “Little boss approves of self care!” ก็เกิดเป็นไวรัลผ่านแฮชแท็ก #มาส์กตามญาญ่า มีทั้งการโพสท่าเลียนแบบญาญ่า รีวิวการใช้ผลิตภัณฑ์ และเปิดวาร์ปสถานที่ซื้อมาส์ก นับเป็น Organic Content ที่มาจากผู้บริโภคอย่างแท้จริง นอกจากแฮชแท็กในโซเชี่ยลแล้ว ผลตอบรับด้านยอดขายก็ดีเช่นกัน จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคซื้อตามญาญ่าจริงๆ และที่สำคัญคือ ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็ชื้อตามด้วย เป็นการการันตีว่านางเอกสาวสวยรายนี้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

แม้สื่อออนไลน์จะมาแรง SNAILWHITE ยังให้ความสำคัญกับการใช้สื่อนอกบ้าน (Out of Home หรือ OOH) อย่างจริงจังในแคมเปญนี้ก็จัดเต็มไม่แพ้ของเดิม โดยได้ติดตั้งป้ายโฆษณาทั่วกรุงเทพฯ กว่า 200 จุด โชว์ภาพญาญ่าพร้อมผลิตภัณฑ์ให้เห็นอยู่ทุกที่ เพื่อสร้างการรับรู้ไปสู่ลูกค้าในจุดต่างๆ โดยในแต่ละโลเคชั่นก็มีประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นป้ายบิลบอร์ดหรือป้ายโฆษณาที่ติดเรียงยาวทั่วกำแพง ซึ่งดึงความสนใจของผู้ที่ผ่านไปผ่านมาดี นอกจากจะเป็นการสร้างความคึกคักให้การใช้สื่อนอกบ้านแล้ว OOH นี้ยังทำให้ผู้บริโภครับรู้และเข้าใจตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้นอีกด้วย

เราลองเข้าไปส่องแฮชแท็กต่างๆ ในทวิตเตอร์ พบว่า มีหลายคนทวิตข้อความตามหาป้ายเพื่อที่จะไปถ่ายรูป หรือบางคนต้องหยุดรถแล้วลงมาถ่ายรูปกันเลยทีเดียว

ต้องบอกว่าแคมเปญนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ SNAILWHITE ทำตลาดแบบจัดเต็มทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยที่แบรนด์ได้ประโยชน์ในการสร้างการรับรู้ รักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าใหม่ หลังจากนี้  SNAILWHITE จะมีแคมเปญใหม่ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้เราได้มากอีกแค่ไหน ต้องคอยดูกันต่อไป…

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com