Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ประชาสัมพันธ์ SIGN ASIA EXPO 2018 – APPPEXPO THAILAND @ 8-11 NOV 2018

ประชาสัมพันธ์ SIGN ASIA EXPO 2018 – APPPEXPO THAILAND @ 8-11 NOV 2018
October 1, 2018 dhammarong

สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ งานดีๆ งานเด่นๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 ที่จัดโดยบริษัท ไอบริก จำกัด (IBRIX) 

ผู้นำงานเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาของไทย และสำหรับในปี 2561 นี้ งาน SIGN ASIA EXPO  จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำปีที่ครบเครื่องเรื่องงานป้ายโฆษณา และการพิมพ์ระบบดิจิตอล โดยรวบรวมสินค้าบริการเทคโนโลยีชั้นแนวหน้า พร้อมโซลูชั่นครบครันในวงการงานป้าย  งานโฆษณา และงานพิมพ์ดิจิตอล ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนในวงการ ได้อย่างแท้จริง

 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

ไอบริก” เดินสายโรดโชว์หัวเมืองใหญ่ไทย – เทศ รุกโปรโมทการจัดงาน  “SIGN ASIA EXPO 2018” พร้อมกันกับ “APPPEXPO THAILAND” เบอร์ งานแสดงป้ายและสื่อโฆษณาจากเซี่ยงไฮ้ ชูไฮไลท์ครบเครื่องเรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา และการพิมพ์ดิจิตอล ระดมทัพ 400 แบรนด์ดังกว่า 75,000 รายการมาจัดแสดง เวิร์คช็อปเชิงปฏิบัติการจากกูรูวงการป้ายและสื่อโฆษณา พร้อมโซนแสดงสินค้าธุรกิจป้ายจากจีนที่คัดสรรมาให้ชมถึงเมืองไทย

<<จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 2 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี>>

ท่านสมาชิก ไม่ควรพลาด!!! ร่วมงานและรับสิทธิประโยชน์มากมาย 

ที่ทางบริษัทฯ ผู้จัดงานได้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งต่อและถ่ายทอดความรู้ 

เทคนิค และประสบการณ์จากบรรดากูรู และผู้เชี่ยวชาญในวงการ 

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานต่อยอดความรู้และธุรกิจ เป็นโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ 

ภายในงานคุณจะได้พบกับ

1. สัมมนาเวิร์คช็อปงานป้าย งานพิมพ์ จากเครื่อง UV, Latex, CNC

2. สาธิตการตัด และติดสติกเกอร์แต่งซิ่งรถมอเตอร์ไซต์  รถยนต์  และรถกระบะ   ด้วยสติกเกอร์เปลี่ยนสีรถยนต์และสติกเกอร์ที่พิมพ์ด้วย HP Latex

3. การจัดแสดงชิ้นงานที่พิมพ์และผลิตได้จากเครื่องพิมพ์ เครื่องมือ ต่างๆ ที่ใช้ในร้านป้ายและอิงค์เจ็ทเพื่อเป็นไอเดียสำหรับการต่อยอดทางธุรกิจ Latex “Beyond Printing”

4. การจัดเสวนาเพื่อการรณรงค์เรื่องลิขสิทธิ์ ฟ้อนต์ และ โปรแกรม ที่ใช้ในการทำงาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเรียนรู้การยกขอบอักษรโลหะด้วยมือ โดยผสมผสานกับนวัตกรรมและเครื่องจักรสมัยใหม่ ร่วมกับการผลิตด้วยมือสมัยก่อน เพื่อให้ออกมาเป็นชิ้นงานตามแบบที่กำหนด เป็นกิจกรรมที่ผสานรวมกันกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ในเรื่องการตัดแผ่นโลหะ และการบากขอบความหนาของแผ่นโลหะ เพื่อให้ผู้เรียนเห็นแนวทางในการทำงานร่วมกับเครื่องจักร ช่วยเรื่องของเวลาและความแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม  จัดอบรมโดยภาคีช่างป้ายโฆษณา (STTA –Signage Technician Thailand Association)  ซึ่งถือเป็นโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญของผู้ประกอบการธุรกิจป้ายและโฆษณา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือ

ติดต่อจองพื้นที่ออกบูธ

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ “คุณศิรภรณ์  ภูมิสุขสันต์ (น้ำผึ้ง)”

โทร. 02 – 574 – 6511 (อัตโนมัติ) ต่อ 103  มือถือ 094 874 7671 Email : beeibrixbangkok@gmail.com