Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

JWT Bangkok แต่งตั้ง Maureen Tan ขึ้นเป็น CEO คนใหม่

JWT Bangkok แต่งตั้ง Maureen Tan ขึ้นเป็น CEO คนใหม่
April 22, 2018 dhammarong

ข่าวล่าสุดจาก J. Walter Thompson Company Asia Pacific ระบุว่าได้ทำการแต่งตั้ง Maureen Tan ขึ้นดำรงตำแหน่ง CEO คนใหม่ของ JWT Bangkok เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ Tan จะเข้ามายกระดับการเปลี่ยนผ่านของ JWT Bangkok ซึ่งเป็นหนึ่งในเน็ตเวิร์คที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค และยังเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งในบิสสิเน็ตยูนิตด้านต่าง ไม่ว่าจะเป็น JWT, Mirum, Degree, Verve และ Chameleon Production โดย Tan จะเข้ามารับตำแหน่งแทน Bob Hekkelman ซึ่งลงจากตำแหน่งไปตั้งแต่ปลายปี 2017

สำหรับ Tan มีประสบการณ์มากมายของสายการตลาดและอื่นๆ อาทิ ATL, Shopper & Retail Marketing, Social & Digital, Activation และ CRM

เธอเริ่มต้นอาชีพโฆษณาที่ Leo Burnett Malaysia และยังเคยทำงานอยู่ที่เมืองไทยเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยเธอยังเคยดำรงตำแหน่งเป็น General Manager of Southeast Asia ของ Commonwealth/ McCann เคยเป็น Managing Director ที่ Atlas Communications และ OgilvyOne Thailand เคยเป็นซีเนียร์ที่ Geometry Global and OgilvyAction เช่นกัน

ด้าน Maureen Tan กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับ JWT และ Jacco ter Schegget (ตำแหน่ง Southeast Asia Chief Executive Officer J. Walter Thompson Company)

ที่มา JWT

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com