Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

จัดงานเลี้ยงรับรองผู้ใหญ่แห่งวงการป้ายโฆษณาเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2561

จัดงานเลี้ยงรับรองผู้ใหญ่แห่งวงการป้ายโฆษณาเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2561
January 20, 2018 dhammarong

เมื่อวันอังคารที่ 16 มกราคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สมาคมป้ายและโฆษณา ได้จัดงานเลี้ยงรับรองผู้หลักผู้ใหญ่แห่งวงการป้ายโฆษณา ณ ภัตตาคารเชียงการีล่า สาขาธนิยะ ทางสมาคมฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสจาก บุคคลสำคัญในวงการป้ายและโฆษณา, กลุ่มผู้ประกอบการรายใหญ่, สมาชิกสมาคมฯ และผู้มีอุปการคุณ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานโดยพร้อมเพียงกัน

นายกสมาคมป้ายและโฆษณา พร้อมทั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้ตระหนักและคำนึงถึงความสำคัญของสมาชิก โดยงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสมาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ปัญหาอุปสรรคในกลุ่มอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านต่างๆ เพื่อยังประโยชน์กับทุกฝ่าย และก่อให้เกิดความรักความสามัคคีและความมั่นคงในวิชาชีพ พร้อมกันนี้ นายกสมาคมป้ายและโฆษณา (คุณจักรกฤษณ์ เข็มทอง) ได้ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยถือโอกาสนี้เลี้ยงรับรองและอวยพรปีใหม่ 2561 ต่อทุกท่าน

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน คึกคัก และอบอุ่น ทางคณะผู้จัดงานฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ให้เกียรติสละเวลาอันมีค่า มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ในครั้งนี้ และหากมีข้อผิดพลาดประการใด ทางคณะผู้จัดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และขอบคุณทุกท่านที่ให้การอนุเคราะห์และให้การสนับสนุนสมาคมฯ เป็นอย่างดีเสมอมา