Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

นายกสมาคมป้ายและโฆษณา เข้าร่วมพิธีเปิดงาน SIGN ASIA EXPO AND BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017

นายกสมาคมป้ายและโฆษณา เข้าร่วมพิธีเปิดงาน SIGN ASIA EXPO AND BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017
November 16, 2017 dhammarong

 

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเทรดโชว์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งวงการป้ายและโฆษณา “SIGN ASIA EXPO–BANGKOK LED 2017 & DIGITAL SIGN– APPPEXPO THAILAND 2017” ​​ภายใต้แนวคิด “ครบเครื่องเรื่องงานป้ายและงานพิมพ์” (Total Solutions for Digital Printing) พร้อมกับงาน “APPPEXPO THAILAND” และงานนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผู้จัดงาน (บจก. ไอบริก) ได้ประสานความร่วมมือกับบริษัท เซี่ยงไฮ้ โมเดิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด ผู้จัดงาน APPPEXPO ด้านธุรกิจป้ายและโฆษณาอันดับ 1 ในนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางภายใต้ชื่องาน Sign Shanghai ร่วมกันจัดงาน APPPEXPO THAILAND เพื่อแสดงศักยภาพความพร้อมการเป็นประตูการค้าในภูมิภาคของธุรกิจอุตสาหกรรมสู่ AEC ในเวทีของการพบปะเจรจาระหว่างผู้ประกอบการ นักธุรกิจในอุตสาหกรรมป้ายดิจิทัล แอลอีดีและสื่อโฆษณาตลอด 4 วัน เมื่อวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2560 ณ ฮอลล์ 2 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

งานนี้ นอกจากจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งต่อและถ่ายทอดความรู้ เทคนิค และประสบการณ์จากบรรดากูรูผู้เชี่ยวชาญในวงการ เพื่อให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานได้ต่อยอดความรู้ทางธุรกิจแล้ว ยังมีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานการประกวด “งานพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ท” และ “งานประกวดป้ายตัวอักษรเลข ๙” เพื่อน้อมรำลึกและถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ อีกด้วย มีพี่ๆน้องๆ ในวงการป้ายส่งผลงานพร้อมไอเดียสุดบรรเจิดอย่างมากมาย สร้างสีสัน และความน่าสนใจต่อผู้เยี่ยมชมงานได้อย่างดีเยี่ยม

ในครั้งนี้ นายกสมาคมป้ายและโฆษณา (คุณจักรกฤษณ์ เข็มทอง) พร้อมทั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ปีบริหารที่ 2559-2561 ได้เป็นเกียรติร่วมงานพิธีเปิด และเยี่ยมชมบูทต่างๆ พร้อมนิทรรศการดังกล่าว

ภาพพิธีเปิด SIGN ASIA EXPO AND BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017

ภาพบรรยากาศภายในงาน