Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

สมาคมป้ายและโฆษณา ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรม “วิ่งด้วยกัน” RUN 2 GETHER PHUKET TOWN ครั้งที่ 1

สมาคมป้ายและโฆษณา ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรม “วิ่งด้วยกัน” RUN 2 GETHER PHUKET TOWN ครั้งที่ 1
October 8, 2017 dhammarong

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต “นายนรภัทร ปลอดทอง” ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และ ร่วมวิ่ง ในกิจกรรม “Run 2Gether Phuket Town” (วิ่งด้วยกัน ณ เมืองภูเก็ต ครั้งที่ 1) โดยมี น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต,นายเรวัต อารีรอบ,นายอุดม ภิญโญ นายกสมาคมคนพิการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ผู้พิการ ,ไกด์ รันเนอร์ (ผู้ช่วยเหลือนำทางให้กับนักวิ่ง) ประชาชนและสื่อมวลชน เข้าร่วมกว่า 1,000 คน

“นายนรภัทร ปลอดทอง” ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้หลายภาคส่วนของจังหวัดภูเก็ต ได้เห็นความสำคัญของกิจกรรม Run 2Gether Phuket Town วิ่งด้วยกัน ณ เมืองภูเก็ต ครั้งที่ 1 โดยช่วยกันผลักดัน สนับสนุนเกื้อกูลกันจนเกิดโครงการนี้ขึ้น คนพิการเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่า มีความสำคัญไม่น้อยกว่าประชาชนกลุ่มอื่นๆ ในสังคมไทย ถึงแม้ว่าร่างกายจะบกพร่องไปบางส่วนแต่หากทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือเหมือนในวันนี้ คนพิการก็จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิและมีศักดิ์ศรีอย่างสมบูรณ์ และโครงการวิ่งด้วยกันครั้งที่ 1 เพื่อสุขภาพคนพิการในครั้งนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะคนพิการในจังหวัดภูเก็ตจะได้ออกมามีบทบาทในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น

ในนามสมาคมป้ายและโฆษณา คุณจักรกฤษณ์ เข็มทอง (นายกสมาคมป้ายและโฆษณา) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างศักยภาพของคนพิการ และเปิดโอกาสให้คนพิการได้มาออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นการสานสายใยสัมพันธ์ระหว่างผู้พิการและประชาชน ให้ได้มีการสื่อสารที่เข้าใจ และถูกต้องมากขึ้น จึงได้ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว เป็นจำนวน 5,000 บาท ให้แก่ “สมาคมคนพิการภูเก็ต”