Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

สมาคมป้ายและโฆษณามอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

สมาคมป้ายและโฆษณามอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
February 1, 2017 dhammarong

ตามที่พี่น้องชาวไทยทุกท่าน ต่างก็ได้รับรู้ถึงความเดือนร้อนของผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นพร้อมด้วยสมาคมป้ายและโฆษณา จึงได้ร่วมมือกันจัดโครงเฉพาะกิจและเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยภายใต้ชื่อโครงการ “กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นและสมาคมป้ายและโฆษณาร่วมใจช่วยพี่น้องชาวใต้ ” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งแรงใจและช่วยเหลือบรรเทาความทุกข์ความเดือดร้อนของพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยกำหนดระยะเวลาโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 16-30 มกราคม 2560 นั้น
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวฯ จะสำเร็จลงมิได้ หากขาดผู้สนับสนุนสมทบทุนและเงินบริจาคในครั้งนี้ ในนามนายกสมาคมป้ายและโฆษณา (คุณจักรกฤษณ์ เข็มทอง) และคณะกรรมการทุกท่านใคร่ขอขอบพระคุณท่านสมาชิกและเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ใจบุญที่ร่วมปันน้ำใจและบริจาคเงิน ส่งผลให้โครงการดังกล่าวฯ ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
การนี้ นายกสมาคมป้ายและโฆษณา (คุณจักรกฤษณ์ เข็มทอง) และคณะกรรมการ ได้เป็นตัวแทนส่งมอบน้ำใจและเงินบริจาคของเหล่า พี่ๆ น้องๆ ในวงการสื่อนอกบ้านทั้งหลาย เป็นเงินจำนวน 365,100 บาท โดยมอบให้แก่ ท่านจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา (ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช) ในวันอังคารที่ 31 มกราคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ศาลาว่ากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช