Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

เรียนแล้วชิล! โรงเรียนในปารีส New School Parsons เจาะกลุ่มนักศึกษาใหม่ด้วยเก้าอี้ชายหาด

เรียนแล้วชิล! โรงเรียนในปารีส New School Parsons เจาะกลุ่มนักศึกษาใหม่ด้วยเก้าอี้ชายหาด
March 24, 2024 dhammarong

โรงเรียนสอนการออกแบบแถวหน้าในฝรั่งเศสอย่าง Parsons School of Design เปิดตัวแคมเปญการตลาดล่าสุดด้วยการนำเก้าอี้ชายหาดมาเป็นสื่อเพื่อเจาะกลุ่มนักศึกษาใหม่แบบไม่ธรรมดา ซึ่งนอกจากจะเตะตาแล้ว ยังสามารถเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายสมัครได้ทันทีที่ต้องการ

แคมเปญไม่ธรรมดานี้ถูกตั้งชื่อว่า Parsons Paris By the Sea จุดประสงค์ของแคมเปญคือเพื่อโปรโมทการเปิดตัวโปรแกรมภาคฤดูร้อนในบาร์เซโลนาและเมืองคานส์ แคมเปญนี้สร้างโดยเอเจนซี่โฆษณา The Refreshment Club ซึ่งใช้ประโยชน์จากความเกี่ยวข้องกับบรรยากาศชายหาดของเมืองที่ตั้งหลักสูตร แล้วยกบรรยากาศนั้นมาไว้ในเขตมหานครปารีส โดยไม่ต้องพูดมากเรื่องประโยชน์ที่คาดหวังจากการเรียน

.

.

เก้าอี้ชายหาดและผ้าเช็ดตัวจำนวนมากจึงถูกพิมพ์พร้อมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับโปรแกรมหลักสูตรใหม่ โดยผู้คนที่สัญจรไปมาสามารถนั่งเล่นบนเก้าอี้ชายหาดและสแกนโค้ด QR เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่เปิดสอน ใครที่สนใจและคิดเร็วทำเร็วจะสามารถสมัครเรียนได้ทันที ทั้งหมดเป็นแคมเปญที่เผยแพร่ในฝรั่งเศสช่วงเดือนมีนาคม 2024 ถือเป็นอีกแคมเปญที่ดึงดูดความสนใจไปยังโปรแกรมการเรียนการสอนภาคฤดูร้อนใหม่ และเข้าถึงผู้ที่มีโอกาสเป็นนักศึกษาได้อย่างน่าปรบมือ

 

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com