Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

สุดซึ้ง! คุณแม่ซื้อป้ายบิลบอร์ดใหญ่ยักษ์ กลางไทม์ สแควร์ หวังช่วยลูกตามหาคู่ ก่อนที่ตัวเองจะลาโลกนี้ไป

สุดซึ้ง! คุณแม่ซื้อป้ายบิลบอร์ดใหญ่ยักษ์ กลางไทม์ สแควร์ หวังช่วยลูกตามหาคู่ ก่อนที่ตัวเองจะลาโลกนี้ไป
March 17, 2022 dhammarong

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งที่ป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายได้ควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อป้ายโฆษณากลางแยก
ไทม์สแควร์เพื่อช่วยลูกสาวตามหารักแท้

เบท เดวิส คุณแม่จากบอสตันได้ตรวจพบว่าตนเองเป็นมะเร็งเต้านมในปี 2004 หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการรักษาและทำคลีโมเรื่อยมา แต่ทว่าเชื้อมะเร็งได้แพร่กระจายไปทั่วร่างกายของเบทอย่างรวดเร็ว เธอรู้ตัวดีว่าตนเองคงเหลือเวลาอยู่กับลูกสาวไม่มากนัก และยิ่งในสถานการณ์โลกระบาดแบบนี้การออกไปหาคู่สำหรับหนุ่มสาวคงเป็นเรื่องยาก เธอจึงควักเงินซื้อป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ช่วยลูกสาวหาคู่ซะเลย

เบท ได้ติดต่อเข้าไปในเว็ปไซต์หาคู่ วิงค์แมน เพื่อให้ทาบบริษัทหาคู่ให้กับลูกสาวของเธอ แต่เมื่อทางบริษัทได้ยินเรื่องราวทั้งหมด พวกเขาจึงเปลี่ยนความรักที่ยิ่งใหญ่ของเบทให้กลายเป็นป้ายบิลบอร์ดกลางใจเมืองซะเลย

เบทให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็นว่า เธออยากเห็นลูกสาวมีความสุขและเป็นฝั่งเป็นฝาซักที “มอลลี่ มักจะใช้เวลากับครอบครัวเสมอ มอลลี่ก็เหมือนหนุ่มสาวทั่วๆไปที่ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ดังนั้นฉันต้องช่วยหาคนพิเศษสำหรับเธอให้ได้ ฉันอยากให้ลูกสาวของเธอรายล้อมไปด้วยครอบครัวทที่อบอุ่น และอยู่ในอ้อมกอดของคนที่รักเธออย่างแท้จริง”

ที่มา ladbible.com

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th