Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ประกาศเตือนภัย –> เตือน! พายุฝนถล่มไทย กทม.ฟ้าคะนอง 40% เหนือ-อีสานหนาว ลูกเห็บตก

ประกาศเตือนภัย –> เตือน! พายุฝนถล่มไทย กทม.ฟ้าคะนอง 40% เหนือ-อีสานหนาว ลูกเห็บตก
February 9, 2021 dhammarong

เรื่อง     เตือน! พายุฝนถล่มไทย กทม.ฟ้าคะนอง 40% เหนือ-อีสานหนาว ลูกเห็บตก

เรียน    สมาชิกสมาคมป้ายและโฆษณาทุกท่าน

เอกสารแนบท้าย   

  1. ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่14 (34/2564)

  2. เตือน! พายุฝนถล่มไทย กทม.ฟ้าคะนอง 40% เหนือ-อีสานหนาว ลูกเห็บตก (แหล่งข่าว “PPTV Online” ลงวันที่ 09-02-2564)

!! .. โปรดระมัดระวังอันตรายจาก “พายุฝนฟ้าคะนอง” .. !!

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงาน ประเทศไทยจะมาพายุฝนฟ้าคะนองและลมแรง มีลูกเห็บตกในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังจากนั้นอุณหภูมิจะลดลง เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตกได้เคลื่อนผ่านภาคเหนือ เข้าปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนแล้ว ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากอ่าวไทยและทะเลจีนใต้เข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบน
มีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง กับมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ในภาคเหนือตอนล่าง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฟ้าผ่า เกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย โดยภาคเหนือจะมีอากาศหนาวเย็นลง อุณหภูมิจะลดลง 4-6 องศาเซลเซียส

สมาคมฯ จึงได้ประกาศแจ้งให้ท่านสมาชิกของสมาคมฯทุกท่าน ระวังอันตรายจาก “พายุฝนฟ้าคะนอง” ในช่วงนี้ และเชิญชวนสมาชิกผู้ประกอบการโครงป้ายโฆษณาทุกท่าน เร่งตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของโครงป้ายโฆษณาเพื่อป้องกันความเสียหายของทรัพย์สิน อันเกิดจากภัยธรรมชาติดังกล่าว