Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

OHM-Movement

  • อยากจกข้าวเหนียว! เบอร์เกอร์คิง ลุยไทยซีรีส์ ส่ง “ไก่ทอดหาดใหญ่โคตรหอมเจียว” ใส่ “รถกุ๊ก กุ๊ก”วิ่งยั่วน้ำลายทั่วเมือง

    ในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นอีกช่วงเวลาที่หลายแบรนด์ทำ Festive Marketing กันอย่างดุเดือดออกโปรโมชั่นมาต้อนรับความชุ่มฉ่ำดับร้อนกันมากมาย และ “เบอร์เกอร์คิง” ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ “ทำถึง” สร้างกระแสอยากจกเหนียวไก่โคตรหอมเจียวกันไปทั่วเมืองอีกครั้งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดส่ง “รถกุ๊ก กุ๊ก เล่นคำเก๋ๆจาก “รถตุ๊กตุ๊ก” ที่นำไปทำสีส้มพร้อมไก่ทอดหาดใหญ่ขนาดยักษ์ติดโชว์บนหลังคา วิ่งไปยั่วน้ำลายคนให้ทั่วเมือง เตือนใจให้รู้ว่าถ้าเล่นน้ำสงกรานต์แล้วหิวๆคงต้องเดินเข้าไปสั่งไก่ทอดหาดใหญ่โคตรหอมเจียวที่ กันทันที แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ไอเดียที่เบอร์เกอร์คิงส่งออกมาเป็นครั้งแรกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่ก่อนหน้านี้ก็โชว์ความครีเอทกันไปแล้วกับ…

  • พี่ไทยทำถึงเกิ๊นนน ! รวมโฆษณาไทย Hyper Realistic Ads เสกของให้ใหญ่กระแทกตา จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกโซเชียล

    ช่วงกลางปีที่แล้ว วงการโฆษณามีเรื่องฮือฮายกใหญ่ ! เพราะเป็นครั้งแรกของโลกที่เราได้เห็น Hyper Realistic Ads หรือโฆษณาแบบ “เล่นใหญ่” ที่ไม่ใช่ของจริง แต่ดูแล้วเสมือนจริงสุด ๆ เพราะเป็นการใช้ CGI (Computer Generated Imagery) ทำภาพสินค้าในรูปแบบ 3 มิติให้เป็นไซซ์ยักษ์…

  • Faber-Castell โฆษณาดินสอสีด้วยกิมมิค “Shot on iPhone” สุดคลาสสิกไม่เหมือนใคร

    Faber-Castell เดินหน้าแสดงให้โลกเห็นถึงพลังสร้างสรรค์ของดินสอ ด้วยการเปิดตัวเซ็ตป้ายโฆษณา OOH ในสถานที่สาธารณะอย่างริมถนนและสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อโชว์ภาพประกอบน่าทึ่งและสมจริงที่ดูเหมือนเป็นภาพถ่ายเมื่อมองแวบแรก เป็นการนำเสนอโฆษณาสไตล์ “Shot on iPhone” ที่คลาสสิกและไม่เหมือนใคร แคมเปญโฆษณาครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือกับเอเจนซี่ DAVID São Paulo ซึ่งแทนที่จะโอ้อวดเกี่ยวกับความละเอียดหลักล้านพิกเซลหรือเทคโนโลยีกล้อง โฆษณา “Shot on Faber-Castell”…

  • ตามกลิ่นมา! McDonald’s สอดเฟรนช์ฟรายในป้ายบิลบอร์ด กระตุ้นความจำให้แบรนด์ด้วยจมูก

    McDonald’s กำลังทดลองสร้างแบรนด์ด้วยวิธีที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น โดยเปลี่ยนจากการใช้โลโก้ Golden Arches สีทองเอกลักษณ์ มาเป็นการใช้กลิ่นเฟรนช์ฟรายส์แท่งจริงเป็นองค์ประกอบหลักในโฆษณา ซึ่งถูกใช้เป็นแคมเปญล่าสุดในเนเธอร์แลนด์ ตัวป้ายโฆษณานี้ได้รับการออกแบบให้ส่งกลิ่นหอมของเฟรนช์ฟรายส์จากร้าน McDonald’s ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ผู้คนมักจะได้สัมผัสเมื่อเดินทางมาถึงหน้าร้านแล้วเท่านั้น ดังนั้น McDonald’s จึงหาทางส่งกลิ่นชวนดึงดูดอันทรงพลังนี้ไปให้ไกลกว่า ด้วยการวางป้ายโฆษณาไว้ห่างกับสถานที่ตั้งของ McDonald’s จริงเล็กน้อย เพื่อให้โฆษณานี้แปลงความสนใจที่ขับเคลื่อนด้วยกลิ่น แล้วเชิญชวนให้ผู้คนมาเยี่ยมและซื้อเมนูโปรดที่ร้าน McDonald’s…

  • เลย์สแตคส์ บุกออฟฟิศ ! เปิดโหมดพักในกระป๋องมันฝรั่งยักษ์ กับกิจกรรมคลายเครียดของชาวออฟฟิศ พร้อมความอร่อยลงตัว

    หันไปทางไหนก็เจอแต่กองงานท่วมหัวแบบนี้ ชาวออฟฟิศถึงเวลาปิดโหมดทำงานสุดหนักหน่วง แล้วเปิดโหมดพักสุดชิลกันสักที ! แต่งานนี้ไม่ต้องไปหาที่พักที่ไหนไกล เพราะ “เลย์สแตคส์” เค้าจัดพื้นที่พักใจมาให้กลางกรุงฯ ! กับ STAX TIME ZONE กิจกรรมเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่ให้เราพักกายพักใจแบบเต็มที่ ภายใต้กระป๋องเลย์สแตคส์ยักษ์ครั้งแรกในประเทศไทย ! แถมยังมาพร้อมการแจกสินค้าชิมฟรี ให้ชาวออฟฟิศได้เอ็นจอยไปกับความกรอบที่ใช่ อร่อยเต็มรสชาติของเลย์สแตคส์…